này em

 

 

Mọi người nói, và nói, và nói. Trưởng thành là một khái niệm khó khăn.

Và cô độc.

Vì em luôn luôn chỉ có một mình.

Kể cả khi người đến kẻ đi, chọn ở lại hay không, yêu thương em hay không, sẽ có những lúc em nhận ra sự thật tàn khốc đó.

Rằng em chỉ có một mình.

Tôi xin lỗi.

Đã để em buồn nhiều như vậy.

Tôi thật mong chúng ta vốn mạnh mẽ hơn chút. Hoặc em đừng hiểu chuyện như vậy. Có những việc, chỉ cần em không hiểu, em không biết, mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn một chút.

Cơ mà, mong cũng chỉ là mong thôi.

Muốn khóc thì khóc đi, tôi ở đây. Tôi sẽ luôn ở đây.

Vì ngoài tôi ra em còn ai nữa?

Tôi mệt rồi, em kệ họ đi được không? Đừng để họ đụng tới em nữa. Sớm muộn gì họ cũng đi thôi.

Mấy năm qua bộ em chưa học được gì sao?

 

– MiE (to mie).

 

Leave a Reply

