[20/02] hmm

tumblr_olicjfqbue1uqrdeoo1_500

Thành phố này rộng lớn quá. Mà cũng chật chội quá. Nhiều lần tôi muốn đi tìm em, nhiều lúc lại muốn quên, nhưng cựa chỗ nào cũng đụng vào ký ức. Nhìn đâu cũng chỉ thấy nỗi cô đơn.

Hôm chia tay em trời Sài Gòn đổ mưa như trút nước.

Lúc về với căn phòng trống, thấy đồ của em đã được dọn đi, vài thứ của tôi để lại được xếp gọn một góc. Mọi hơi ấm như bị hút sạch ra ngoài cánh cửa.

Tự nhiên thấy căn phòng nhỏ rộng rãi trống trải vô cùng. Trước đây, cựa chỗ nào cũng thấy chật chội. Nhưng hạnh phúc.

Giờ chỉ còn một mình tôi bơi trong chiếc giường con, thấy cả thế giới như sập xuống, nhắm mắt hay mở đều là nỗi nhớ.

Có lẽ vì thế, thứ tôi muốn làm lúc đó chỉ là đóng lại cánh cửa hẹp, khép lại một chương dài mang tên em đã cũ. Những thứ rơi rớt phía sau, tôi cũng không còn muốn nhắc đến. Có điều, ở phía trước, vẫn chỉ là những tháng ngày không tên.

Leave a Reply

