[06/12/2016] Her.

1410889814486

“Sometimes you’ll fall for someone you never expected, but that doesn’t make it wrong?”

– Barney Stinson.

 

 

Tôi chẳng biết phải viết về em thế nào đây.. Vì ờm, sao nhỉ, đằng nào thì em cũng không đọc dược, họa may có đọc được cũng sẽ không để tâm.

 

Nói về tình cảm dành cho em, thật lòng mà nói tôi cũng không hiểu sao mình lại thương em đến vậy. Thứ tình thương không đầu không kết, không có lấy cho mình một lý do chính đáng, cũng chẳng phải là do lâu ngày mà phát sinh. Chỉ là, hôm đấy gặp em lúc vừa trở về, tóc em vừa hay lại đung đưa trong gió theo từng bước em chạy về phía tôi, còn em vừa hay lại nở nụ cười, lúm đồng tiền nhỏ bên má phải lún sâu hoắm, trông hay hay.

 

Dù cho về sau này em bảo hôm đấy chỉ là muốn đến trường cũ chơi một chút, người em muốn gặp từ đầu cũng không phải là tôi, nhưng ờ, có sao đâu, có sao đâu. Vì sau hôm đó, em cũng chẳng hiểu sao lại cùng tôi nói chuyện nhiều đến vậy, rồi thích tôi lúc nào cũng không biết.

 

Người ta bảo trong một mối quan hệ có hai ngày đặc biệt quan trọng: ngày bạn gặp họ, và ngày họ trở thành thứ gì đó đặc biệt.

 

Những thứ còn lại, như người ta nói, đều là history, là chuyện đã qua.

 

– MiE
(18/02/2017 – Ngày tháng đề trên kia là ngày entry này được viết. Thứ tôi thêm vào hôm nay chỉ là cái tên. :)) )

 

Leave a Reply

