[E5] 16/06/2016

tumblr_m5qhnioEyy1rp32b4o1_500

 

Please remember this. I walked down that street and I never looked back and I love you. I love you.
– John Fowles

.

.

Hãy nhớ rõ điều này.

.

Tôi đã rẽ ngang khỏi con đường của mình và chưa một lần nhìn lại, và yêu em.

.

.

Tôi yêu em.

.

.

Còn tại sao ư?

.

.

Vì ai đó đã từng nói với tôi, cô ấy không tin vào tình yêu.

.

.

Còn tôi chỉ cười, ánh mắt khóa lại nơi ngón tay cô vân vê sợi tóc rớt trên vai nhỏ,

.

.

Hửm? Tại sao chứ? Yêu chứ có phải là ông già Noel đâu?

.

– MiE
(16/06/2016)

Leave a Reply

